0914 615 639

Làm đẹp tự nhiên bằng mật ong - hiệu quả thật bất ngờ

Mật ong có những thành phần gì mà các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá là top 10 của sản phẩm "vàng"? Các chuyên gia nguyên cứu cho rằng mật ong chứa đến khoảng 82% Carbohydrate. Thành phần chính Monosacarit Fructose 38,2% và Glucose 31%, Protein, Vitamin, khoáng chất và chất chống oxi hóa.

🔔 Từ xưa đến nay, mật ong luôn là món quà kì diệu mà thiên nhiên đã mang lại cho chúng ta. Không những chăm sóc sức khỏe tốt từ bên trong, mà bạn còn có thể sử dụng để bảo vệ vẻ đẹp bên ngoài.

mat ong khoedeptainha.vn

🔔Hãy cùng khoedeptainha.vn tìm hiểu về mật ong đa năng này nhé. 

🔵 Sống khỏe mỗi ngày nhờ vào mật ong nguyên chất. Bạn đã biết ?

🔴 Bạn có tò mò rằng: mật ong nguyên chất là như thế nào không?

🔶 Mật Ong Nguyên Chất là một thần dược tự nhiên được hình thành do con ong hút các dịch ngọt từ lá, chồi, đặc biệt là hoa mang về tổ, sau đó được tinh luyện lại bằng cách cho bốc hơi hơi nước đồng thời bổ sung một số en-zim. Mật Ong Nguyên Chất là mật không có sự can thiệp chế biến từ con người mà hoàn toàn được hình thành và bảo quản một cách tự nhiên.

mat ong khoedeptainha.vn

🔴  Mật ong nguyên chất có tốt không?

🔶 Chỉ cần 1 muỗng mật ong + 1muỗng nước cốt chanh , vào 1 cốc nước ấm uống vào mỗi buỗi sáng, giúp ngăn ngừa kháng khuẩn tăng cường miễn dịch cho  sức khỏe để có 1 ngày làm việc hiệu quả  , trị ho hay cảm lạnh sử dụng mật ong để làm dịu cổ họng bị đau có thể hiệu quả trong khi ngủ , ngăn chặn các triệu chứng sổ mũi do lạnh, tăng cường chất khỏe xương.

mat ong khoedeptainha.vn

🔴  Công dụng tối ưu của mật ong nguyên chất Queen Bee:

🔶  Mật ong Queen Bee đối với sức khỏe:

- Bồi bổ cơ thể:  Bạn có thể pha mật ong với nước ấm, uống vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe đó. Còn nếu uống vào buổi tối, bạn sẽ ngủ rất nhanh và sâu. 

- Giảm đau họng và cảm cúm: sử dụng mật ong pha với nước và thêm vào nửa trái chanh rồi uống.  Bạn cũng có thể trộn chanh và mật ong rồi ngậm trong cổ họng cũng vô cùng hiệu quả.

- Chữa bệnh đau dạ dày, Trị bỏng: Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Dùng mật ong bôi lên vết bỏng sẽ mau khỏi, mau lên da non.

mat ong khoedeptainha

🔶  Mật ong Queen Bee đối với làm đẹp:

- Khả năng chống lão hóa Trong mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp tiêu diệt gốc tự do gây ra bởi tia tử ngoại hay quá trình lão hóa của cơ thể. Vậy nên, việc sử dụng mật ong thoa lên da sẽ giúp bạn chống lại tác hại của tia cực tím và đẩy lùi những nếp nhăn.
- Chất dưỡng ẩm tự nhiên:  Các axit amin trong mật ong giúp da duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt là đối với những bạn sở hữu làn da khô và bị lão hóa . Bạn có thể sử dụng mật ong kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như chanh hay sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng ẩm cho làn da của mình.
- Tẩy tế bào chếtTrong mật ong còn chứa các axit alpha hydroxy (AHA), như axit malic hoặc axit glyconic hỗ trợ bạn trong việc tẩy tế bào chết đó nhé.
- Giảm béo: Bạn có thể kết hợp uống mật ong, chanh sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.
- Trị mụn trứng cá: Đặc tính kháng khuẩn của mật ong sẽ giúp chống lại các vi khuẩn trong mụn và loại bỏ chúng nhanh chóng.

mat ong khoedeptainha

 💖 💖 Với những công dụng kể trên, mật ong xứng đáng với cái tên "sức khỏe ngàn vàng" để trị bách bệnh. Hãy sử dụng mât ong mỗi ngày để duy trì cơ thể khỏe mạnh, tràn dầy sức sống nhé. 



Các tin khác
Giỏ Hàng
14.058324, 108.277199